I don’t know why
but I’ve been singing all day.
I guess when
I stopped studying Chinese, it felt like I lost my sense of structure too. And
that really eats at me.
It’s
important to me to know where my time goes, and whether may actual direction ba
talaga 'tong araw ko. Kung paano ko aalagaan yung taong mamahalin ko, ganun din
dapat ka-high standard ang pagtrato ko sa sarili kong oras. Kaya iniisip ko
ngayon kung mag-switch ako to Japanese or bumalik sa Thai. Sa totoo lang, hindi
ko pa alam sa ngayon. I just want to be gentle with myself and not force things
just because I feel like I'm supposed to. Bale all-or-nothing talaga akong tao
eh. It’s either pigang-piga ang utak ko kakaaral, o kakanta na lang ako
maghapon. Kaya pala puro mapanakit na kanta ang drama ko nitong mga nakaraan
haha.
No comments:
Post a Comment